Doanh nhân Trần Thị Thao Giang: Người phụ nữ mang trong lòng ‘trái tim ngọc trai’

10:59 | 21/08/2021
Một viên cát lọt vào thân thể con trai đã tạo thành vết thương đau đớn cho con trai. Nhưng con trai đã chấp nhận vết thương và bao bọc viên cát - Cuối cùng cát đã biến mất thay vào đó là viên ngọc trai đầy giá trị, tuyệt đẹp tỏa sáng xuất hiện giữ cuộc sống muôn màu”. Chính câu chuyện cảm động ấy đã truyền cảm hứng cho doanh nhân Trần Thị Thao Giang sáng lập nên thương hiệu Pearltalk với các sản phẩm ngọc trai mang câu chuyện truyền cảm hứng về một tình yêu thánh thiện, tình yêu vô điều kiện.

Doanh nhân Trần Thị Thao Giang sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2003 chị quyết định trở về Việt Nam tạo dựng sự nghiệp sau nhiều năm làm việc và sinh sống ở nước ngoài. Chị tốt nghiệp cử nhân thần học Vision của Úc và MBA (Nghệ thuật lãnh đạo toàn cầu) của Đại học Kairos Mỹ.
Chân dung doanh nhân Trần Thị Thao Giang

Năm 2008, doanh nhân Thao Giang sáng lập công ty TNHH BK Shop với sản phẩm công nghệ thông tin. Năm 2014, chị mang thương hiệu thời trang MD Story của Hàn Quốc về Việt Nam. Sau khi dành nhiều tâm huyết xây dựng thành công thương hiệu ăn khách MD Story từ Hàn Quốc, nhận thấy ngọc trai là trang sức bền vững, mang đến niềm tự hào cho nước nhà, chị đã quyết tâm xây dựng một thương hiệu có giá trị dành cho người Việt. Năm 2019, nữ doanh nhân quyết định cho ra đời thương hiệu thuần Việt Pearltalk – “Ngọc Trai biết nói”. Bằng tất cả nhiệt huyết cũng như tài năng của mình đến nay thương hiệu Pearltalk đã chạm đến trái tim của hàng triệu phụ nữ Việt.

Vẻ đẹp ngọc trai, vẻ đẹp tâm hồn

Mỗi sản phẩm ngọc trai, mỗi cái tên được gọi lên là cả tâm huyết của Pearltalk muốn gửi gắm tới khách hàng, những người phụ nữ xinh đẹp xứng đáng được sở hữu những sản phẩm tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng.

Vẻ đẹp phụ nữ ví sánh với ngọc trai, hình thành từ hàng ngàn lớp xà cừ lấp lánh, ngày qua ngày trải nghiệm trưởng thành lớn lên. Khi sự đã trọn, viên ngọc trai trình làng lặng lẽ tỏa sáng. Người phụ nữ cũng thế, càng trải nghiệm càng quyến rũ và cuốn hút. Vì vậy ngọc trai là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ có nội tâm sâu sắc. Đây là thông điệp Thao Giang đã chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn được ví sánh với ngọc trai đó là hình ảnh đẹp đẽ, tinh khôi, thuần khiết, mạnh mẽ, nghị lực nhưng cũng sâu lắng, khôn ngoan, dũng cảm.

Có rất nhiều tố chất của phụ nữ được tích lũy trong hình ảnh của viên ngọc trai và đó là một trong những câu chuyện truyền cảm hứng và để rồi viên ngọc trai được Pearltalk tuyển chọn từ những nơi nuôi cấy danh tiếng của Việt Nam và thế giới. Khi được đem về nơi đây thì mỗi viên ngọc trai sẽ trở thành một sứ giả.

Đặc biêt, mỗi lần soi mình vào những viên ngọc trai ta sẽ thấy những hình ảnh đẹp đẽ của mình trong đó. Tâm tình của ngọc trai như muốn nhắn nhủ rằng: phụ nữ ơi dù khó khăn, thử thách đến với chúng ta thì đây cũng chỉ là những cơ hội giúp bản thân được trải nghiệm, được gọt rũa để hình thành cho chúng ta tố chất của ngọc trai sáng lấp lánh. Do đó, khi đối diện với bất kể một khó khăn, thử thách, nghịch cảnh hay sự tổn thương nào đó, thì chúng ta hãy đón nhận với cái nhìn tích cực. Hãy vững vàng, mạnh mẽ và kiên định, nhất là luôn xinh đẹp như những viên ngọc trai.

Trái tim cảm tử quân – sản phẩm mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc

Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, TPHCM là địa phương chịu ảnh hưởng lớn nhất. Hàng ngày, thành phố ghi nhận hàng nghìn ca mắc mới, đời sống người dân bị đảo lộn, các hoạt động kinh doanh sản xuất tạm thời ngưng lại. Cả nước đồng lòng chung tay chống dịch trên mọi mặt trận, tất cả như hòa vào làm một. Trong thời kỳ bệnh dịch đã sinh ra những người con ưu tú, những anh hùng không huy chương. Họ là những chiến sĩ đầu tuyến chống dịch, là những tình nguyện viên ngày đêm làm công tác thiện nguyện…

Để tri ân tất cả tinh thần cũng như sự hi sinh âm thầm ấy, bằng sự sáng tạo tuyệt vời thương hiệu Pearltalk đã ra mắt phiên bản mới mang tên Trái tim cảm tử quân. Sản phẩm là kết tinh của niềm yêu thương và sự trân trọng, hai bàn tay nắm chặt lấy nhau cùng tiến về phía trước với một niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19.

Sản phẩm Trái tim cảm tử quân với hình ảnh bàn tay siết chặt quyết tâm và slogan “Love Vietnam” cùng khung với họa tiết hình chữ S gợi nhớ đến bản đồ Việt Nam. Được biết, dòng sản phẩm PearlTalk được khắc, chạm, sơn lên vỏ trai tự nhiên là một đặc điểm riêng biệt dễ nhận biết của thương hiệu PearlTalk.

Với mỗi chủ đề mang tính nhân văn sâu sắc mà Pearltalk muốn nhắn gửi nhằm tôn vinh những giá trị tinh thần, cả ekip cùng nhau đồng lòng sáng tạo ra dòng sản phẩm thể hiện sâu sắc thông điệp. Trước đó, thương hiệu Pearltalk đã ra mắt một số sản phẩm ngọc trai tiêu biểu như: Gánh mẹ, Agape,…

Với quy trình sản xuất của các sản phẩm ngọc trai của PearlTalk vô cùng nghiêm ngặt, từ khâu lên ý tưởng và thiết kế đến sản xuất, nhằm đem đến những sản phẩm ngọc trai đẹp lấp lánh, mang giá trị và tính nghệ thuật cao nhất.

Để xử lý phần xà cừ phải trải qua 8 bước, tiếp đến là thu hoạch vỏ trai tự nhiên từ các vùng biển, sau đó mài nhẵn phần áo bên ngoài xù xì màu đen hoặc nâu để lộ ra phần bên trong của vỏ trai với nhiều màu sắc và ánh vân lộng lẫy. Cắt phần đẹp nhất của vỏ trai vừa vặn với thiết kế, khắc phần thông điệp lên, sơn phần khắc theo màu đã chọn, đợi 24 tiếng cho khô sơn. Để phần vân xà cừ được bền lâu sẽ phủ một lớp sơn bóng Nano lên toàn bộ, đợi thêm 24 tiếng nữa cho khô toàn bộ.

Sau khi trải qua các công đoạn trên, người thợ kim hoàn sẽ thực hiện đúc khuôn theo thiết kế, đổ khuôn sáp và đúc bằng bạc 925 rồi chế tác theo quy trình, tiếp tục mài giũa đánh bóng và xi mạ bạch kim ra ngoài. Cuối cùng ráp phần xà cừ với phần kim loại vào với nhau hoàn thành sản phẩm.

Với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng Thương hiệu Pearltalk do doanh nhân Trần Thị Thao Giang sáng lập đã nhận nhiều giải thưởng danh giá: Chứng nhận Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2018; Thương hiệu uy tín chất lượng 2019 trong Diễn đàn phát triển kinh tế Việt Nam hội nhập; Top 10 Thương hiệu vàng 2019; Nhà tài trợ vương miện cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế Pháp 2019; Thương hiệu sản phẩm bền vững 2020; Top 100 thương hiệu tín nhiệm 2020; Top Best Brand  WSUN Choice 2021…

Phạm Lê Nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan