NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chinh phục thị trường Mỹ với áo dài Việt Nam

14:06 | 10/11/2021
Gần hai năm qua, thế giới phải trải qua các làn sóng của dịch bệnh COVID- 19, trận đại dịch đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế nói chung và thị trường thời trang nói riêng. Sau một thời gian nghiên cứu, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có quyết định táo bạo khi ra mắt văn phòng đại diện tại Mỹ với những mục tiêu rõ ràng.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang áo dài Việt Nam chinh phục thị trường Mỹ

Là một trong những NTK có tiếng trong làng thời trang, Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết, trong suốt thời gian dịch bệnh xuất hiện, anh bỏ lỡ nhiều Tuần lễ thời trang quốc tế. Nhưng anh lại dành thời gian nhiều hơn cho việc thiết kế các bộ sưu tập áo dài mới. Việc ứng dụng những công nghệ từ các làng nghề thủ công xưa với các công nghệ tiên tiến cũng được anh nghiên cứu rất nhiều.

Hình ảnh mới nhất của người đẹp trong bộ sưu tập “Giấc mơ” ra mắt thị trường Mỹ của nhà mốt nổi tiếng.

Hình ảnh mới nhất của Mai Thu Trang trong bộ sưu tập “Giấc mơ” ra mắt thị trường Mỹ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Vào năm 2017, khán giả và các tín đồ thời trang tại Mỹ lần đầu biết đến thương hiệu áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam khi anh là NTK trình diễn khai mạc tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week 2017. Sau đó 4 năm, NTK đã quyết định mở văn phòng đại diện tại đây, đánh dấu hành trình mới của mình.

Mai Thu Trang duyên dáng với tà áo dài

Việc mở rộng hoạt động kinh doanh cả trong nước và quốc tế của Đỗ Trịnh Hoài Nam cho thấy những kỳ vọng phục hồi việc kinh doanh áo dài sau thời gian trầm lắng bởi dịch COVID-19. Ngoài ra, anh cũng “quyết tâm tăng doanh số bán hàng, từ đó không chỉ tạo công ăn việc làm cho chính nhân viên công ty mà còn cả người lao động tại các làng nghề truyền thống”.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, cùng với việc đã tham dự hàng loạt các tuần lễ thời trang đình đám thế giới, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam được đánh giá cao về cách nhìn nhận thị trường và cách tiếp cận khách hàng mục tiêu tại các thị trường khó tính.

Cặp chị em tự hào khi diện quốc phục Việt tại Liên hoan phim Newport Beach lần thứ 22 tại Mỹ. Ảnh: Getty.

Những chiếc áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam được thiết kế theo phong cách cá nhân, được đo đạc chuẩn xác theo số đo và tiết chế những điểm yếu, tôn vinh điểm mạnh trên cơ thể người sử dụng, khác với những chiếc áo dài sản xuất đại trà, bán sẵn. Vậy nên, việc ra mắt văn phòng đại diện tại Mỹ, Đỗ Trịnh Hoài Nam mong muốn những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng bởi những sản phẩm tôn vinh áo dài Việt.

 

Tú Lê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan