Bài viết liên quan

Biti’s – Khai thác yếu tố văn hoá liên quan đến tộc tính: Con dao hai lưỡi đối với thương hiệu!

Được biết đến với tinh thần tôn vinh văn hoá qua các dòng sản phẩm như Nameless Edition, HaNoi Culture Patchwork, Arising Vietnam,… Biti’s Hunter luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt. Tuy nhiên, màn ra mắt của dự án Biti’s Hunter Street Bloomin’ Central vừa qua đã bất ngờ gặp phải cơn bão dư luận vì bị chỉ trích là có dấu hiệu của sự “đánh cắp văn hóa”. 

“Đốt” hàng tồn kho – cách xử lý của các thương hiệu trời trang lớn

Đứng trước hàng thời trang tồn kho do rất nhiều những yếu tố, trong đó lý do lớn nhất trong thời điểm hiện tại chính là do dịch Covid-19. Các thương hiệu thời trang lớn như Zara, H&M... cũng đều chung số phận nghiệt ngã ấy. Trước tình trạng ấy "đốt" hàng tồn kho là cách xử lý của các thương hiệu trời trang lớn